Phở gạo lứt

Phở gạo lứt

45,000

Số lượng
Danh mục:

Mô tả

Phở gạo lứt được làm từ bột gạo lứt và tinh bột gạo. Sản phẩm có màu nâu, không chứa gluten, ít chất béo và nhiều chất xơ.

Phở gạo lứt là một thành phẩm của gạo lứt, loại gạo rất giàu chất dinh dưỡng. Giống như gạo lứt, phở gạo lứt SK Fooks có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với những ai đang trong quá trình giảm cân cũng như những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

1. Mô Tả Sản Phẩm Phở Gạo Lứt

Phở từ gạo lứt là sự lựa chọn không chứa gluten cho những người yêu thích mì sợi.

1.1. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên

Phở gạo lứt của SK Foods được làm từ tinh bột gạo lứt giàu vitamin và khoáng chất. Sản phẩm không chứa phụ gia hay hương liệu nhân tạo, đảm bảo sự lành tính, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Mì Gạo Lứt SK Foods Được Làm Từ Tinh Bột Gạo Lứt
Mì Gạo Lứt SK Foods Được Làm Từ Bột Gạo Lứt

1.2. Công thức chế tạo mang lại hương vị độc đáo

Công thức chế tạo đạt được sự cân bằng giữa hương vị của gạo lứt và bột sắn.

Điểm đặc biệt của phở gạo SK Foods là khi nấu lên vẫn giữ được nguyên hình dáng không bị dính hay gãy vỡ và độ tươi ngon của sợi phở và rất bám sốt. Có thể dùng chung với các loại nước sốt.

1.3. Không sử dụng chất tạo màu và hóa chất độc hại

Sản phẩm phở gạo lứt không chứa gluten (Gluten-free), không thành phần biến đổi gen (Non-GMO), không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

1.4. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Quy trình sản xuất phở đòi hỏi nhiều kinh nghiệm. Quá trình làm khô sọi phở chậm hơn và nhẹ nhàng. Món thay thế không chứa gluten được làm từ bột gạo nguyên cám có vị ngon như mì ống lúa mì.

Phở gạo lứt sợi thẳng của SK Foods được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

1.5. Bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo

Những món ngon từ phở gạo lứt SK Foods với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và nguồn dinh dưỡng dồi dào bởi các vitamine và khoáng chất tự nhiên có trong hạt gạo lứt. Sản phẩm giúp cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể hoạt động suốt ngày dài. Phở gạo lứt của chúng tôi cung cấp trọn vẹn giá trị dinh dưỡng, giúp điều hòa huyết áp, giảm cholesterol, ngăn ngừa bệnh tim mạch. Tốt cho người tiểu đường, phù hợp với người ăn kiêng, ăn thực dưỡng, người muốn giảm cân, eat clean,…

1.6. Đóng gói dạng túi tiện lợi

Trọng lượng: 450gr.

2. Thành Phần Phở Gạo Lứt

Bột gạo, gạo lứt và bột sắn.

2.1. Gạo lứt là gì?

Gạo lứt, còn gọi là gạo rằn, gạo lật là loại gạo được bỏ đi lớp trấu bên ngoài nhưng vẫn giữ phần màng cám bên trong. Phần màng này chứa lượng dinh dưỡng rất phong phú, tốt cho sức khỏe như protein, chất xơ, vitamin E, B6, B1, mangan, carbohydrate, magie, kẽm… Vì tế gạo lứt được coi là lựa chọn lành mạnh hơn so với gạo trắng.

2.2. Gạo lứt ăn có tác dụng gì?

Loại gạo này giúp giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường, cải thiện hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa ung thư. Gạo lứt giúp cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên.

3. Cách Chế Biến Phở Gạo Lứt

Bước 1: Bắc nồi lên bếp, cho vào 1 lượng nước vừa đủ (nên dùng 2.5 lít nước 250g sợi phở khô) và bắt đầu đun. Bạn nên dùng nồi có đáy rộng để khi luộc phở các sợi phở không dính vào nhau.

Khi nước bắt đầu sôi các bạn thêm tiếp vào nồi 1 muỗng cà phê muối và một 2 muỗng cà phê dầu ăn hoặc dầu ô liu rồi khuấy đều để phở có hương vị và sợi phở không dính vào nhau.

Bước 2: Khi nước sôi bùng lên, bạn cho phở vào nồi và xòe theo hình cánh quạt để các sợi phởì không dính vào nhau. Luôn giữ lửa ở mức to để nước được sôi đều. Bạn không nên bẻ nhỏ hay uốn cong sợi phở để phở không bị gãy vụn. Sau 30 giây đến 1 phút cọng phở sẽ trở nên mềm dần và ngập trong nước.

Bạn dùng đũa hay kẹp thức ăn đảo nhẹ nhàng trong nồi để các sợi phở không bị dính vào với nhau.

Bước 3: Luộc khoảng từ 7 – 9 phút, bạn thử xem sợi phở đã chín đạt chưa là có thể gắp phở ra, xả với nước thường và để ráo. Lưu ý là bạn không nên luộc phở quá lâu sẽ làm mất độ dai của sợi phở.

Bước 4: Vậy là bạn đã luộc xong phần phở. Giờ bạn có thể tự làm món phở thơm ngon đúng chuẩn ngay tại nhà!

4. Hướng Dẫn Bảo Quản Phở Gạo Lứt

Đóng chặt miệng túi sau khi dùng. Để nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

5. Hạn Sử Dụng Phở Gạo Lứt

Thời hạn sử dụng của sản phẩm 12 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì